Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cho thuê tivi 32 inch giá rẻ

Cho thuê tivi 32 inch


Thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện đại hơn mang lại những sản phẩm đầy đủ chức năng cũng như kiểu dáng sành điệu, gần gũi với mọi người. Trước đây tivi được dùng trong các gia đình xem các chương trình mang tính chất giải trí còn hiện nay tivi còn được sử dụng tại các trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm hoặc trong các buổi hội nghị với không gian nhỏ. Có rất nhiều loại tivi được các doanh nghiệp sử dụng phù hợp với mục đích của sự kiện trong đó có tivi LCD màn hình 32 inch. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê tivi 32 inch tại Hà Nội, Phú Vương sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích sau.

1.Đặc điểm cho thuê tivi 32 inch

 - Tivi có kích thước màn hình rộng 32 inch, độ phân giải cao mang lại hình ảnh sắc nét, sinh động.
 - Công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại kết hợp công nghệ lọc nhiễu Clean View sẽ loại bỏ những phần mờ của hình ảnh đồng thời làm tăng độ sáng, độ tương phản giúp mọi người có tâm trạng vui vẻ, thoải mái trong quá trình sự kiện.
 - Những thông tin hình ảnh, video được sử dụng chuyển động nhanh với tần số quét lên đến 100Hz mang lại chất lượng sống động và mượt mà hơn.
 - Tivi 32 inch còn được thiết kế cổng HDMI có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài như laptop, máy tính bảng ... giúp bạn có thể chủ động điều khiển những chương trình theo sở thích.
Cho-thue-tivi-32-inch
Cho thuê tivi 32 inch

2.Lựa chọn cho thuê tivi 32 inch giá rẻ ở đâu?

 - Phú Vương là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê tivi giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Các thiết bị cho thuê của chúng tôi đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ khác nhau.
 - Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích nhất, hỗ trợ kỹ thuật đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả.
  Giá tham khảo thuê tivi 32 inch mới 
 Kích thước:    740 X 420mm 
 - Thuê 1 -3 ngày:                              370,000 -450,000 đ/chiếc/ngày
 - Thuê  gian thuê 3- 6 ngày:                 250,000 đ/chiếc/ngày
 - Thuê  gian thuê 6-10 ngày:                190,000 đ/chiếc/ngày
 - Thuê  gian thuê  10- 20 ngày:              150,000 đ/chiếc/ngày
 - Thuê  gian thuê  20- 30 ngày:              120,000 đ/chiếc/ngày
 - Thuê > 30 ngày:                           90,000 đ/chiếc/ngày
-Giá thành cho thuê của chúng tôi phải chăng nhất trên thị trường, bạn sẽ nhân được giá ưu đãi nếu sử dụng dịch vụ dài ngày.
Hãy nhanh tay liên lạc đến Phú Vương nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê tivi giá rẻ, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.


Xem thêm thông tin Cho thuê laptopcore i5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét