Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Báo giá cho thuê tivi 50 inch


 Tại các chương trình sự kiện lớn như hội thảo, giao lưu âm nhạc, giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm…thường xuyên sử dụng tivi màn hình LCD kích thước lớn nhằm mang lại không gian sự kiện ấn tượng, chuyên nghiệp và chất lượng hình ảnh, âm thanh chân thực, sống động, sắc nét nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tivi khác nhau, mỗi loại đều có chức năng nổi bật riêng và tivi màn hình LCD 50 inch đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên giá thành mua mới khá cao và lãng phí khi bạn chỉ sử dụng nó trong vài ngày sự kiện diễn ra. Dịch vụ cho thuê tivi 50 inch chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với các doanh nghiệp hiện nay.

1.Báo giá cho thuê tivi 50 inch tại Phú Vương

 - Báo giá cho thuê tivi 50 inch tại Hà Nội từ 1 - 3  ngày: 900,000 - 1.100.000 đ/chiếc/ngày
 - Báo giá cho thuê tivi 50 inch tại Hà Nội từ 5 ngày: 600,000 đ/chiếc/ngày
 - Báo giá cho thuê tivi 50 inch tại Hà Nội từ 6 đến 10 ngày: 500,000 đ/chiếc/ngày
 - Báo giá cho thuê tivi 50 inch tại Hà Nội từ 11 đến 20 ngày: 400,000 đ/chiếc/ngày
 - Báo giá cho thuê tivi 50 inch tại Hà Nội từ 21 đến 30 ngày: 300,000 đ/chiếc/ngày
 - Báo giá cho thuê tivi 50 inch tại Hà Nội > 30 ngày: 250,000 đ/chiếc/ngày

cho-thue-tivi-50-inch
Cho thuê tivi 50 inch

2.Lựa chọn cho thuê tivi 50 inch ở đâu?

 - Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn dịch vụ cho thuê tivi 50 inch tại Hà Nội hãy nhanh tay liên lạc đến Phú Vương, chúng tôi là đơn vị hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng chất lượng tivi cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp đang là sự chọn lựa đúng đắn nhất của quý khách.
- Đối với mỗi một chương trình sự kiện sẽ phù hợp với tivi màn hình LCD riêng vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mang lại không gian làm việc ấn tượng, thể hiện được tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê phong phú của khách hàng, công ty Phú Vương có rất nhiều loại tivi khác nhau, kích thước đa dạng và luôn cập nhập những sản phẩm mới nhất trên thị trường.

 - Lựa chọn dịch vụ cho thuê tivi giá rẻ của chúng tôi bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt thiết bị miễn phí và nhận được giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường nếu như bạn sử dụng lại dịch vụ cho thuê tivi của chúng tôi.
Xem thêm thông tin Cho thuê tivi 32 inch
Website: phuvuongjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét