Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cho thuê máy chiếu cường độ sáng 5000 ansi giá bao nhiêu?


 Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn dịch vụ cho thuê máy chiếu cường độ sáng 5000 ansi ở đâu? Phú Vương sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất. Việc áp dụng thiết bị máy chiếu vào các chương trình sự kiện ngày càng nhiều vì nó hỗ trợ cho bạn quảng bá những thông tin, hình ảnh một cách hiệu quả, chân thực và sinh động nhất. Mà giá thành máy chiếu mới khá cao và cũng thật sự lãng phí nếu bạn không sử dụng thường xuyên. Đối với những doanh nghiệp nhỏ hay đơn vị cá nhân cần tổ chức thuyết trình thì sẽ rất khó khăn nếu như đầu tư máy mới. Chính vì vậy, giải pháp tối ưu được mọi người lựa chọn chính là dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ.

1.Cho thuê máy chiếu cường độ sáng 5000 ansi

- Giá thuê  máy chiếu cường độ sáng 5000 Ansi lumens 1 ngày:    1.200.000vnd / ngày  
- Giá thuê  máy chiếu cường độ sáng 5000 Ansi lumens 1 – 3  ngày: 1.150.000vnd / ngày  
- Giá thuê  máy chiếu cường độ sáng 5000 Ansi lumens 3 - 5 ngày: 1.100.000vnd / ngày  
- Giá thuê  máy chiếu cường độ sáng 5000 Ansi lumens 5 - 7 ngày: 1.000.000vnd / ngày 

cho-thue-may-chieu-gia-re
Cho thuê máy chiếu cường độ sáng 5000 ansi giá bao nhiêu?

2.Lựa chọn cho thuê máy chiếu chất lượng tại Phú Vương

 - Phú Vương là đơn vị dẫn đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tại Hà Nội, chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như sự hài lòng của tất cả khách hàng.
 - Dịch vụ cho thuê máy chiếu của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú về mẫu mã, công suất, kích thước, số lượng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.

 - Chất lượng thiết bị cho thuê hoạt động rất tốt, mẫu mã đẹp cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành phải chăng nhất thị trường đã mang lại sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhiệt tình của tất cả khách hàng khi đến Phú Vương.
Website: phuvuongjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét