Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cho thuê tivi 60 inch giá rẻ


  Tivi màn hình LCD 60 inch là dòng tivi đang được ưa chuộng bởi nó được thiết kế với mẫu mã đẹp và tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Với giá trị tuyệt vời như thế thì giá thành mua mới tivi màn hình LCD 60 inch không hề thấp. Đối với những gia đình có điều kiện thì việc sử dụng tivi thường xuyên và đầu tư tivi mới là không hề khăn. Tuy nhiên với những doanh nghiệp nhỏ sử dụng tivi trong sự kiện hổi thảo, liên hoan hay hội chợ chỉ vài ngày và đầu tư máy mới không hề đơn giản, thật sự lãng phí khi không sử dụng thường xuyên. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê tivi 60 inch đang trở nên hot tại Hà Nội và các tỉnh thành cả nước.

1.Đặc điểm kỹ thuật tivi màn hình LCD 60 inch

 - Bạn có thể nghi lại những chương trình yêu thích nếu không có thời gian xem bằng tính năng Time machine.
 - Tivi được thiết kế công nghệ xử lý hình ảnh Triple XD Engine mạnh mẽ mang lại hình ảnh có độ tương phản cao và màu sắc trung thực, rõ nét.
 - Bạn và gia đình có thể thưởng thức những kênh kỹ thuật só độ nét cao và hoàn toàn miễn phí với bộ thu kỹ thuật số DVB-T2.
 - Tivi màn hình LCD được thiết kế bằng các đường nét góc cạnh kết hợp cùng phần chân đế mạnh mẽ bằng kim loại góp phần làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, thu hút và quyến rũ.
 - Với độ rộng màn hình lớn đến 60 inch giúp bạn thoả sức giải trí cùng gia đình với những khung hình siêu nét, cực chất và bạn có thể xem tivi từ mọi hướng.
 - Tivi màn hình LCD 60 inch được trang bị 2 loa có tổng công suất 20W kết hợp công nghệ âm thành vòm hiện đại mang lại chất lượng âm thành sống động, tinh tế nhất.
cho-thue-tivi-60-inch
Cho thuê tivi màn hình LCD 60 inch

2.Đơn vị cho thuê tivi màn hình LCD 60 inch giá rẻ

 - Công ty Phú Vương là đơn vị chuyên cho thuê các dòng tivi LCD uy tín giá rẻ trên thị trường Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.
 - Lựa chọn dịch vụ cho thuê tivi tại Hà Nội của Phú Vương bạn sẽ không chỉ được thuê một chiếc tivi LCD chất lượng mà còn được hỗ trợ các phụ kiện đi cùng, chân để tivi mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 - Công ty chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm công nghệ cao đáp ứng được mọi nhu cầu thuê dịch vụ của khách hàng. Đa dạng các loại màn hình từ 32 inch đến 100 inch, giúp quý khách thoải mái lựa chọn dòng tivi phù hợp tính chất công việc. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn dòng tivi thì hãy yên tâm chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn cụ thể nhất.
Xem thêm thông tin Cho thuê tivi 32 inch
Website: phuvuongjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét