Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Dịch vụ cho thuê laptop core i5 giá rẻ

  Bạn đang cần một bộ laptop core i5 đồng bộ phục vụ cho buổi đào tạo nhân viên hay hội thảo, hội nghị... của đơn vị mình. Nhưng điều đang làm bạn suy nghĩ đó chính là chi phí đầu tư cho bộ laptop mới có giá rất cao và việc bảo dưỡng máy thường xuyên giúp máy hoạt động tốt nhất. Vậy giải pháp hữu ích nhất đối với những doanh nghiệp nhỏ chính là dịch vụ cho thuê laptop core i5 của công ty Phú Vương.

 1.Thông số kỹ thuật cho thuê laptop core i5

 - CPU Intel, Core i5 Haswell, 4200U, 1.60 GHz. 
 - RAM DDR3L (2 khe RAM), 4 GB. - Đĩa cứng HDD, 500 GB.
 - Màn hình rộng: 15.6 inch, HD (1366 x 768 pixels). 
 - Đồ họa: AMD Radeon ™ HD 8670M, 1 GB.
 - Đĩa quang: DVD Super Multi Double Layer. 
 - HĐH theo máy: Linux. - PIN/Battery: Li-Ion 6 cell.
Cho-thue-laptop-core-i5
Cho thuê laptop core i5

2.Đặc điểm dịch vụ cho thuê laptop core i5

 - Chỉ với chi phí dịch vụ cho thuê nhỏ là bạn đã có được một không gian làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng và mang lại hiệu quả cao trong công việc.
 - Bạn cần nghiên cứu số người tham dự sự kiện, tính chất công việc là có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê laptop tại Hà Nội có cấu hình và số lượng máy phù hợp nhất vừa đảm bảo công việc vừa tiết kiệm ngân sách cho công ty.
  - Giá dịch vụ cho thuê Laptop core i5:   150.000vnd/máy/ngày. Nếu bạn sử đụng dịch vụ với số lượng máy nhiều và dài hạn bạn sẽ nhận được giá thành ưu đãi nhất thị trường của Phú Vương.

3.Dịch vụ cho thuê laptop core i5 tại Phú Vương

 - Phú Vương chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê laptop giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành cả nước mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.
 - Sản phẩm laptop cho thuê đều có mẫu mã đẹp, cấu hình máy cao đáp ứng được nhu cầu thuê của khách hàng cũng như buổi làm việc được thành công hoàn hảo nhất.
 - Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn vận chuyển, lắp đặt thiết bị. Đặc biệt với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê nhiều thiết bị và dài hạn sẽ được hỗ trợ nhân công trực.

 - Giá thành hấp dẫn của Phú Vương đáp ứng được các nhu cầu của toàn bộ khách hàng khi thuê dịch vụ.
Xem thêm thông tin Cho thuê laptop core i3
Website: phuvuongjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét