Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tại sao chọn dịch vụ cho thuê laptop core i5


 Hiện nay các doanh nghiệp đang áp dụng laptop cấu hình cao vào các chương trình như hội thảo, hội nghị hay đào tạo nhân lực, test phần mềm vì nó mang lại hiệu quả công việc nhanh và hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ kinh phí đầu tư một dàn laptop core i5 đồng bộ với số lượng lớn vì nó có giá thành khá cao chính vì vậy giải pháp đang được ưa chuộng hiện nay là dịch vụ cho thuê laptop core i5. Hãy cùng Phú Vương tìm hiểu dịch vụ cho thuê laptop này nhé.

1.Đặc điểm dịch vụ cho thuê laptop core i5

 - Bạn không cần tốn quá nhiều kinh phí đầu tư laptop mới cũng như vấn đề bảo dưỡng máy thường xuyên giúp máy hoạt động tốt nhất.
 - Bạn chỉ cần nghiên cứu số lượng người tham gia sự kiện và tính chất công việc là đã có được dịch vụ cho thuê laptop core i5 phù hợp nhất cũng như đảm bảo chi phí ngân sách công ty.
 - Với giá thành thuê dịch vụ thấp là bạn đã mang lại một không gian làm việc thật sự ấn tượng, thu hút và chuyên nghiệp nhất từ đó mang lại hiệu quả công việc cao, tạo được niềm tin cho khách hàng.
cho-thue-laptop-gia-re
Cho thuê laptop core i5

2. Bảng giá lựa chọn dịch vụ cho thuê laptop core i5 của Phú Vương

 - Thời gian thuê dịch vụ cho thuê laptop 01 ngày: 290.000vnd/ngày.
 - Thời gian thuê dịch vụ cho thuê laptop 02 ngày: 280.000vnd/ngày.
 - Thời gian thuê dịch vụ cho thuê laptop 03 ngày: 270.000vnd/ ngày.
 - Thời gian thuê dịch vụ cho thuê laptop 03 ngày đến 05 ngày : 260.000vnd/ngày.
 - Thời gian thuê dịch vụ cho thuê laptop 06 ngày đến 10 ngày : 240.000vnd/ ngày.
 - Thời gian thuê dịch vụ cho thuê laptop 10 ngày đến 20 ngày : 190.000vnd/ ngày.
 - Thời gian thuê dịch vụ cho thuê laptop 21 ngày đến 30 ngày : 150.000vnd/ ngày.

Bạn hãy nhanh tay lựa chọn dịch vụ cho thuê laptop tại Hà Nội của Phú Vương nhé, đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn những thông tin bổ ích cùng dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành dịch vụ phải chăng nhất thị trường của chúng tôi.
Xem thêm thông tin Cho thuê laptop core i3
Website: phuvuongjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét